Định hướng phát triển Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài trời đến năm 2024

Vào ngày 25/5/2021 vừa qua, Câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời TP.HCM (OOHClub) và Hội quảng cáo TP.HCM (HAA) đã họp trao quyết định bổ sung 5 nhân sự cấp cao mới cho OOHClub.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động của Câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh, nay BCH Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) quyết định công nhận danh sách Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ:

  • Ông Nguyễn Quang Nhựt – Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo Shojiki, đảm nhận nhiệm vụ Chủ nhiệm.
  • Ông Bùi Minh Quân – Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân, Phó Chủ nhiệm.
  • Ông Trần Đỗ Khương – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương, Phó Chủ nhiệm.
  • Ông Nguyễn Hải Minh – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Mai Linh, Ủy viên Ban chủ nhiệm.
  • Bà Trần Thị Thanh Trà – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Táo Đỏ, Ủy viên Ban chủ nhiệm.
  • Ông Trương Thạch Hải – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo & Thương mại Hải Vân, Ủy viên Ban chủ nhiệm.

Trong buổi họp, các thành viên chủ chốt của CLB đã thảo luận định hướng hoạt động CLB, đồng thời giao thêm trách nhiệm cho các thành viên mới, cụ thể như sau:

  • Ông Bùi Minh Quân – Trưởng ban tài chính kiêm hoạt động thể thao.
  • Ông Trần Đỗ Khương – Trưởng ban truyền thông & Sự kiện.
  • Ông Nguyễn Hải Minh – Trưởng ban Đào tạo & Giáo dục.
  • Bà Trần Thị Thanh Trà – Trưởng ban Hoạt động Xã hội kiêm trưởng ban đại diện OOHClub tại miền Bắc.
  • Ông Trương Thạch Hải – Trưởng ban đại diện OOHClub tại miền Tây Nam Bộ.
  • Các thành viên HAA trao quyết định bổ sung nhân sự OOHClub mới nhiệm kỳ 2021-2024.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của Ông Trần Thanh Vương – Trưởng phòng xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, Sở văn hóa – Thông tin TP.HCM, thảo luận một số định hướng hoạt động trong việc liên kết với cơ quan quản lí chuyên trách là Sở văn hóa.

Định hướng phát triển Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài trời đến năm 2024

Các thành viên chủ chốt của CLB tiến hành gây quỹ bằng cách trích 1% doanh số hợp tác trao đổi sản phẩm giữa 6 thành viên Ban chủ nhiệm vào nguồn quỹ CLB, nhằm xúc tiến giao thương cũng như tăng cường quỹ CLB cho các hoạt động thường niên của Hội.

Định hướng phát triển Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài trời đến năm 2024

Kết thúc buổi họp, các thành viên ban chủ nhiệm đã đóng góp 70 triệu vào quỹ hoạt động CLB, với mục đích duy trì và phát triển hoạt động của hội trong năm 2021.

Tham dự Triển lãm Quốc tế VietAd và VPSE 2021 Hà Nội

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2021, do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức, từ ngày 22 – 24/4/2021 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E – Hà Nội.

Qua 12 năm tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã trở thành triển lãm chuyên ngành thiết bị – công nghệ quảng cáo lớn tại Việt Nam, được biết đến rộng rãi trong khu vực Châu Á và các nước trên thế giới. Triển lãm VietAd được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo Việt Nam.

triễn lãm quốc tế VietAd và VPSE 2021 tại Hà Nội

Song hành cùng VietAd, Triển lãm VPSE cũng khẳng định vị thế của mình tại thị trường các tỉnh phía Bắc sau 5 năm tổ chức, là một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín – nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, trình diễn các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấn và bao bì. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, chuyển giao công nghệ, phát triển kinh doanh; từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành in ấn, bao bì tại Việt Nam.

Triển lãm VietAd 2021 và Triển lãm VPSE 2021 tại Hà Nội năm nay có quy mô 200 gian hàng, quy tụ nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo, in ấn và bao bì gồm: Máy móc ngành quảng cáo: máy in quảng cáo, máy cắt, máy CNC, máy rắc bột, máy điêu khắt, máy uốn chữ, máy hàn…Công nghệ LED: màn hình LED, LED module, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED; Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo: mực in, decal, chân chữ nhuôm, nhôm làm hộp đèn; Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo: thiết kế và in ấn quảng cáo, thi công quảng cáo ngoài trời, gia công chữ nổi, tranh 3D quảng cáo…

triễn lãm quốc tế VietAd và VPSE 2021 tại Hà Nội

triễn lãm quốc tế VietAd và VPSE 2021 tại Hà Nội

Một số thương hiệu trưng bày tại Triển lãm VietAd 2021 : Canon, Jinbo, Mimaki, Infiniti, HP, InkTec, Eyecolor, E-POWER, TAIMES, SID, ORIENT LONGKE, CHUNJIN VINA, JUST, T-REX, CZCL, INKSUN…

Một số thương hiệu trưng bày tại Triển lãm VPSE 2021 – Hà Nội: ACE MACHINERY, SIGNATURE, BAOMA PRINTING EQUIPMENT, NIKKO, ADER, IMPERIAL INK, ZHENGMAO, DOC, YOCO, CHM, SAVATECH, MOROHOSHI, NEW HANGCHENG, ZNiEP, HS, YUESHUN…

triễn lãm quốc tế VietAd và VPSE 2021 tại Hà Nội

Triển lãm VietAd 2021 và Triển lãm VPSE 2021 tại Hà Nội năm nay dự kiến chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành. Quảng Cáo Cường Khanh tự hào là khách mời tham dự xuyên suốt Triễn lãm.

Họp mặt Cafe Doanh Nhân lần 12, Hội Doanh Nghiệp Quận 11

Sáng ngày 10/4/2021, Hội Doanh nghiệp Quận 11 đã tổ chức buổi họp mặt Cafe Doanh nhân với chủ đề “Chuyển đổi số và sự phát triển của Doanh nghiệp” tại Doanh nghiệp High Country Coffee trên địa bàn phường 8 quận 11.

Chương trình chia sẻ về chuyển đổi số với diễn giả Trương Gia Bảo, Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số; và Phổ biến sử dụng VssID – Bảo hiểm xã hội số của Bà Trương Ngọc Sương, Giám đốc Bảo hiểm xã hội quận 11.

họp mặt cafe doanh nhân lần 12, hội doanh nghiệp quận 11

họp mặt cafe doanh nhân lần 12, hội doanh nghiệp quận 11

Chia sẻ, trao đổi, kết nối giới thiệu ngành nghề/sản phẩm, kết nạp hội viên mới… và quan trọng hơn là sự tiếp xúc gặp gỡ giữa lãnh đạo quận và doanh nghiệp, đó là chủ đề chung qua từng buổi Cà Phê Doanh nhân tại Quận 11.

họp mặt cafe doanh nhân lần 12, hội doanh nghiệp quận 11

họp mặt cafe doanh nhân lần 12, hội doanh nghiệp quận 11

họp mặt cafe doanh nhân lần 12, hội doanh nghiệp quận 11

họp mặt cafe doanh nhân lần 12, hội doanh nghiệp quận 11

Lễ kết nạp Hội viên Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) – Quý 1/2021

Mới đây, vào tối ngày 31/3/2021, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức họp mặt toàn thể Hội viên quý 1/2021, với sự tham gia của trên 120 khách thành viên và khách mời.

Từ đầu năm 2020 đến nay, do dịch Covid-9 đã ảnh hưởng đến hoạt động của ngành quảng cáo trong nước, doanh thu các doanh nghiệp thành viên HAA giảm nhiều so trước. Tuy khó khăn, nhưng năm qua các thành viên HAA hoạt động khá sôi nổi trong các hoạt động, nên cũng được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tặng cờ thi đua dẫn đầu cụm.

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

Theo kế hoạch đã được Ban lãnh đạo HAA công bố tại hội nghị: Trong các tháng cuối năm 2021, Hội tổ chức nhiều hoạt động, trong đó nổi bật là sẽ kiện toàn lại Câu lạc Quảng cáo Ngoài trời và tổ chức đại hội bầu Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ mới, vận động thành lập Chi hội Quảng cáo Tây TP.HCM, củng cố hoạt động của Ban Thư ký, vận động doanh nghiệp tham gia Triển lãm VietAd tại Hà Nội, tiến tới tổ chức đại hội Hội Quảng cáo TP.HCM và nhiều chương trình hoạt động khác.

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

Dịp này, các doanh nghiệp thành viên HAA đã quyên góp tặng cho Chương trình “Mái ấm người cao tuổi tỉnh Tiền Giang” số tiền 80 triệu đồng; kết nạp thêm 16 doanh nghiệp mới vào Hội, nâng tổng số Hội viên của HAA hiện lên tới 132 hội viên.

lễ kết nạp hội viên hội quảng cáo tp.hcm quý 1/2021

Họp mặt Chủ bảng đầu năm, ngành Quảng cáo Ngoài trời khởi sắc

Ngày 27/03/2021 vừa qua, các Chủ bảng Quảng cáo ngoài trời (QCNT) trên toàn quốc đã có buổi họp mặt, giao lưu đầu năm, đồng thời ký kết bản ghi nhớ hợp tác cùng nhau vượt qua Covid-19.

Buổi họp mặt diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 20 Chủ bảng đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ… và các Giám đốc cấp cao trong ngành Quảng cáo Ngoài trời. Trong buổi họp mặt các bên cùng nhau chia sẻ về tình hình kinh doanh trong quý 1 năm 2021, đồng thời giải quyết những thắc mắc, khó khăn trong ngành.

Đóng góp cho chương trình, Ông Nguyễn Kim Quí – giám đốc sản phẩm công ty cổ phần Compass Tech –đã công bố báo cáo khảo sát ngành quảng cáo ngoài trời quý 1 năm 2021 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Họp mặt Chủ bảng đầu năm, ngành Quảng cáo ngoài trời khởi sắc

Báo cáo tổng quan tình trạng QCNT Quý 1 – Năm 2021

Báo cáo cho biết, tổng giá trị lên bảng của TP.HCM và Hà Nội khoảng 21,4 triệu USD (Tương đương với 498,6 tỷ VND). Riêng TP.HCM đã thu về 14,5 triệu USD, cao gấp 2,1 lần so với Hà Nội. Tại 2 đầu cầu kinh tế của Việt Nam, ngành Bất động sản là ngành đứng đầu trong chi tiêu cho chiến dịch QCNT – Với 5 Triệu USD, trong khi đó tại Hà Nội thì FMCG là ngành đứng đầu với 1,5 triệu nhưng vẫn thấp hơn so với cùng kì tại HCM 2,2 lần.

Sở dĩ có sự chênh lệch giữa 2 thành phố là Hà Nội và TP.HCM là vì tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội kéo dài. Nhiều đợt giãn cách liên tiếp đã khiến nhiều nhãn hàng e dè trong việc chạy chiến dịch QCNT. TP.HCM cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tuy nhiên chỉ ở mức độ nhẹ nên nền kinh tế nơi đây gần như khôi phục hoàn toàn vào đầu năm 2021.

Họp mặt Chủ bảng đầu năm, ngành Quảng cáo ngoài trời khởi sắc

So với Quý 4/2020, Quý 1 năm nay tại Hà Nội có 3 trong 4 ngành chính giảm doanh thu: FMCG, Điện máy, Ứng dụng và Thương mại điện tử (lần lượt là 6,93%; 5,67% và 2,4%). Ngành Bất động sản tăng 3,94% trong thời điểm đầu năm 2021.

Họp mặt Chủ bảng đầu năm, ngành Quảng cáo ngoài trời khởi sắc

Tại thành phố Hồ Chí Minh, 2 ngành hàng Điện máy và Bất động sản có xu hướng tăng (2,04% và 6,49%)  dẫn đầu về doanh thu trong các ngành hoạt động Quảng cáo ngoài trời. Trong khi đó cách ngành FMCG, Ứng dụng và Thương mại điện tử có xu hướng giảm (3,92% và 5,88%). Nguyên nhân vì ngành FMCG đã hoạt động sôi nổi cuối năm 2020, các nhãn hàng như bia, nước ngọt, bánh mứt muốn tăng nhận diện thương hiệu của họ đồng thời đấy mạnh doanh số vào dịp sắm Tết 2021. Ngoài ra, nhu cầu mua sắm và đi lại vào thời điểm cuối năm 2020 tăng cao, điều này thúc đẩy hoạt động Quảng cáo ngoài trời của các nhãn hàng Ứng dụng& Thương mại điện tử (Tiki, Grab, Baemin, Shopee…) trở nên sôi động và giảm dần sau tết theo xu hướng người dùng.

Nhìn chung, thành phố Hồ Chí Minh đang hoạt động khởi sắc trong đầu năm 2021, dự đoán rằng ngành Quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2 năm 2021.

Họp mặt Chủ bảng đầu năm, ngành Quảng cáo ngoài trời khởi sắc

Kết thúc buổi họp mặt, các chủ bảng đầu ngành trên toàn quốc cùng nhau ký kết hợp tác. Ngành Quảng cáo ngoài trời là ngành cạnh tranh rất cao, nên việc ký kết hợp tác đầu năm giữa các Chủ bảng sẽ giúp ngành Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam phát triển hơn nữa trong năm 2021.

Công Đoàn họp mặt mừng Xuân Tân Sửu 2021

Ngày 1/2/2021, tại phòng họp Công ty Quảng Cáo Cường Khanh, văn phòng Trần Quang Cơ,  Đoàn Cơ Sở đã tổ chức chương trình “Họp mặt mừng xuân Tân Sửu 2021” với nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn, mong muốn tạo ra một không gian ấm cúng cho các bạn cán bộ Đoàn – Hội các cấp sum họp cuối năm và cùng chào mừng năm mới với một hành trình mới.

Buổi họp mặt, hân hạnh có sự tham dự của các anh, chị trong Ban Thường vụ Đoàn cùng Ban Giám Đốc. Không khí náo nhiệt và sôi động với những tiết mục trò chuyện, tặng quà kèm theo lời chúc sức khỏe và may mắn đã được Ban Giám Đốc đã gửi đến các thành viên Đoàn.

Chương trình “Họp mặt mừng xuân Tân Sửu 2021” đã được khép lại trong không khí sôi nổi, vui tươi với nhiều hứa hẹn cho một năm mới, một khởi đầu mới đầy nhiệt huyết của các cán bộ trong năm 2021 sắp tới.

công đoàn họp mặt mừng xuân tân sửu 2021

công đoàn họp mặt mừng xuân tân sửu 2021

công đoàn họp mặt mừng xuân tân sửu 2021

công đoàn họp mặt mừng xuân tân sửu 2021

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Giải thưởng quảng cáo ngoài trời OOH Award 2020 biểu dương các nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo, độc đáo và hiệu quả đã diễn ra thành công và thu hút được nhiều thành phần tham dự, chiều ngày 15/1/2021 vừa qua.

Tiếp nối sự thành công của giải thưởng OOH Award 2019, chương trình OOH Award 2020 do Hội Quảng cáo TPHCM (HAA) và Câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời TPHCM (OOHClub) phối hợp tổ chức, cùng với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia. Bên cạnh đó, chương trình thu hút nhiều nhãn hàng lớn tranh giải như Nescafé, Acecook, dầu ăn Tường An, nhãn hàng gia dụng Junger Spirit, bất động sản Danh Khôi, An Gia Group, the SAEM (Công ty TNHH TM DV Du lịch xuất nhập khẩu GK), Tân Hiệp Phát, MSB Bank, MB Bank, ISUZU, Baemin, LG Electric, Propzy, VieOn, nhãn hàng DaikinAlcorest – Công ty TNHH Việt Dũng Sài Gòn và Sơn HT Group.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Quý Cáp – Chủ tịch Hội quảng cáo Việt Nam TP.HCM cho biết: “Năm 2020 là một năm khó khăn, trong đó nền quảng cáo ngoài trời cũng chịu ảnh hưởng, cụ thể quảng cáo ngoài trời giảm 40%. Trước tình hình này, OOH Award 2020, OOH Club, các đơn vị trong lĩnh vực quảng cáo đã có nhiều hoạt động thường xuyên, tích cực để kết nối giao thương với nhau.

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

OOH Award là giải thưởng chuyên ngành quảng cáo ngoài trời dành cho các nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh, tạo động lực thúc đẩy ngành quảng cáo ngoài trời phát triển, nêu cao tinh thần quảng cáo ngoài trời góp phần làm đẹp văn minh đô thị và gắn liền với các thông điệp nhân văn”.

Dựa trên kết quả bình chọn, giải thưởng quảng cáo ngoài trời năm nay được đề cử với bốn hạng mục, những thương hiệu sau đã được nhận giải thưởng như sau:

  • Giải thưởng quảng cáo ngoài trời hiệu quả gồm: giải I – Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB Bank), 02 giải II – Tập đoàn Bất động sản Danh Khôi và Ngân hàng Quân đội (MB Bank).
  • Giải thưởng Thiết kế quảng cáo ngoài trời Ấn Tượng gồm: giải I – Tập đoàn Bất Động Sản An Gia, 02 giải II – Tập đoàn Bách Tường Phát và nhãn hàng Junger Spirit.
  • Giải thưởng quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch IMC hiệu quả gồm: giải I – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, 02 giải II – Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam – nhãn hàng Beamin và Ngân hàng Quân đội MB.
  • Giải thưởng quảng cáo ngoài trời nhân văn: Chương trình chấm dứt nạn ăn thịt chó mèo Four Paws; Cộng đồng HAA & Friend cho chương trình tuyên truyền chống hạn mặn, chống Covid: Chiêu Dương, Vinama, Brands Việt, Phóng viên Bông Mai – Báo Tuổi Trẻ, MVOT, công ty CP Fsmart, Công ty Trí Quang, công ty Cường Khanh, Công ty cổ phần quảng cáo Shojiki, Quảng cáo Hải Vân.
  • Top 10 nhãn hàng: Isuzu, Tân Hiệp Phát, Nestlé Việt Nam, Daikin Air Conditioning, Thương mại du lịch xuất nhập khẩu GK, Tập đoàn HT, Nhôm Việt Dũng, Bất động sản Propzy, Dầu thực vật Tường An, Vieon, LG Electronics Việt Nam.

Hội thảo diễn ra xoay quanh các chủ đề về quảng cáo ngoài trời, báo cáo tổng quan thị trường ngành quảng cáo năm 2020, quảng cáo ngoài trời nhìn lại năm 2020 và phần thảo luận sôi nổi giữa các đơn vị tham gia.

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Chương trình năm nay có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, đảm bảo chất lượng và tính chuyên môn của giải thưởng quảng cáo ngoài trời. Theo đó, quy chế chấm giải năm nay có nhiều thay đổi. Hội đồng chuyên môn, hội đồng chấm giải của OOH Award 2020 sẽ chịu trách nhiệm bình chọn các nhãn hàng ứng cử. Nhãn hàng thắng giải là nhãn hàng có nhiều bình chọn nhất theo tỷ lệ 70% từ cộng đồng, 30% từ hội đồng chuyên môn. Chương trình năm nay đảm bảo chất lượng và tính chuyên môn của giải thưởng tốt hơn.

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Chương trình tọa đàm quảng cáo ngoài trời kết hợp lễ trao giải thưởng tại OOH Award được sự đồng hành của nhiều đơn vị, tổ chức:

  • Tài trợ vàng: Công ty Cổ phần dịch vụ truyền thông Mai Linh Media.
  • Tài trợ bạc: Công ty TNHH Công nghệ truyền thông Chiêu Dương, Công ty DNTN  quảng cáo – Trang trí nội thất Lê Nguyễn, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama, Kim Ngân Group.
  • Tài trợ truyền thông: Advertising Việt Nam, Công ty TNHH Quảng Cáo Ánh Sáng Xanh (Greenlight), Công ty cổ phần Tập Đoàn Kỷ Nguyên, Công ty Cổ phần truyền thông Long Thành, MVOT, Nhân Tâm Group, Công ty Cổ phần ProwTech International Vina, Công ty Cổ phần quảng cáo Shojiki, Công ty TNHH Dịch vụ  Truyền thông Thành Phố, Công ty Cổ phần Zero to One (Adsenger).
  • Đồng tài trợ là Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Quảng cáo Cường Khanh, Công ty Cổ phần Công nghệ Compass, Công ty TNHH Smart Marketing, Khải Anh Coffee Roastery, Hệ thống Đặc sản Miền Tây.

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Lễ trao giải Quảng cáo Ngoài trời OOH Award 2020

Đặc biệt, cuối sự kiện là phần đấu giá gây quỹ và rút thăm trúng thưởng, toàn bộ doanh thu từ chương trình sẽ được dùng để gây quỹ HAA và OOHClub. Hoạt động tiêu biểu nhằm liên kết cộng đồng và phát huy những giá trị thiết thực.

Lễ trao giải được đài truyền hình HTV9 đưa tin

Trao tặng Nhà Tình Thương tại Cần Đước – Long An

Rạng sáng Thứ 7, ngày 26/12/2020, Anh Phạm Ngọc Cường, Giám Đốc Công Ty Quảng Cáo Cường Khanh cùng Hội Quảng Cáo Thành Phố Hồ Chí Minh – HAA đã có mặt tại Cần Đước, Tỉnh Long An nhằm thực hiện Chương Trình “Bàn giao Nhà Tình Thương” cho Bà Nguyễn Thị Cơ, trú tại Khu Phố 6, Thị Trấn Cần Đước, Tỉnh Long An.

Với tổng kinh phí xây dựng hơn 50.000.000 đồng, đây là hành động đầy ý nghĩa, với mục đích cao đẹp mang đến niềm vui cho Bà Cơ có được mái ấm hạnh phúc …

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

trao tặng nhà tình thương tại cần đước, long an

 

Khai mạc Huba Football lần 4 – Tona Cup 2020

Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và chào mừng 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2020), tiếp nối thành công của 3 mùa giải trước, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp với các đơn vị tổ chức Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM – Lần 4 – Cúp TONA năm 2020 (HUBA FOOTBALL – TONA CUP 2020) với sự Tài trợ chính của TONA CORP sẽ khai mạc vào sáng 14/11//2020 tại Sân vận động Tao Đàn, Quận 1.

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

Qua năm thứ 4 tổ chức, HUBA FOOTBALL đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên, người lao động từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Góp phần phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các doanh nghiệp, các Hội thành viên Hiệp hội, các tổ chức cơ quan, ban ngành Thành phố.

Với ý nghĩa trên, Ban tổ chức đã duy trì Giải đấu thường niên từ năm 2017 đến nay và kỳ vọng từng bước sẽ xây dựng HUBA FOOTBALL trở thành một thương hiệu thể thao phong trào dẫn đầu cộng đồng Doanh nghiệp cả nước.

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

Năm nay, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Ban tổ chức vẫn nỗ lực duy trì tổ chức và đã thu hút 38 đội tham gia thi đấu đến từ các doanh nghiệp và từ 73 tổ chức Hội, Câu lạc bộ thành viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố. Mùa Giải năm nay ngoài sự trở lại của các đội bóng mạnh và tham gia tích cực từ các Mùa Giải trước sẽ góp phần tạo thêm sự sôi động cho Giải đấu”.

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

HUBA FOOTBALL – TONA CUP 2020 được khởi tranh từ 14/11/2020 đến 19/12/2020, thu hút 38 đội tham gia, chia thành 9 bảng, đá vòng loại một lượt, chọn ra 16 đội thi đấu loại trực tiếp vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào sáng 19/12/2020 tại Sân vận động Tao Đàn, Quận 1.

Tổng trị giá giải thưởng lên đến 135 triệu đồng. Đội Vô địch được nhận cúp và 50 triệu đồng, 02 giải nhì mỗi giải 30 triệu đồng, 03 giải ba mỗi giải 20 triệu đồng, 01 giải tư 10 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác như: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Cổ động viên phong cách… mỗi giải 5 triệu đồng.

Công ty TNHH SX TMDV Quảng cáo Cường Khanh tự hào là một trong những Nhà tài trợ Vàng cho toàn bộ giải đấu.

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

khai mạc huba football lần 4, tona cup 2020

Hành trình Caravan Nghĩa Tình Biên Giới – Tây Ninh

Đây là chương trình thăm, tặng quà cho các chiến sĩ tại các chốt biên phòng; thăm khu di tích lịch sử Trung Ương Cục Miền Nam, đồng thời giao lưu – kết nối – tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh cùng với các Sở, Ban, Ngành và doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh trong 2 ngày: 24/10 và 25/10/2020.

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Chương trình này do Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp với CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) tổ chức.

Có đến 80 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề (bất động sản, sản xuất, nông nghiệp công nghệ cao, điện mặt trời, xây dựng, du lịch, quảng cáo, sự kiện…) của TGB và HAA tham dự Caravan. Theo đó, các doanh nghiệp này sẽ cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh đến huyện Tân Biên để tặng quà cho các chiến sĩ biên phòng.

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Tỉnh Tây Ninh có đường biên giới dài 240 km giáp với Vương quốc Campuchia ở phía Tây và Bắc. Tỉnh này có 3 cửa khẩu quốc tế (Mộc Bài, Xa Mát và Tân Nam) và 3 cửa khẩu quốc gia (Chàng Riệc, Kà Tum, Phước Tân) cùng nhiều cửa khẩu tiểu ngạch. Dọc đường biên giới này có 115 chốt biên phòng.

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Đoàn Caravan sẽ tặng quà cho các chiến sĩ bộ đội với tổng giá trị 150 triệu đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Thông qua Caravan này, bên cạnh lĩnh vực sản xuất và bất động sản, quảng cáo và sự kiện … các doanh nghiệp của TGB và HAA dự định tìm hiểu thêm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực điện mặt trời. Tây Ninh có số giờ nắng cao, giao thông thuận tiện và có lợi thế cao hơn các tỉnh khác như Ninh Thuận hoặc Bình Thuận.

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh

Hành trình caravan Nghĩa Tình Biên Giới - Tây Ninh